1. VỚI SẢN PHẨM NEW REFURBISHED (định nghĩa về new Refurbished)
Hiện tại Kindle Hà nội, bảo hành máy Refurbished trong vòng 12 tháng như máy mới. Tham khảo chính sách tại đây.
ĐỐI VỚI TRƯỜNG HỢP TRẦY CẠNH, XƯỚC VỎ, XƯỚC MẶT TRƯỚC CỦA SẢN PHẨM (KHÔNG NẰM TRONG PHẦN MÀN HÌNH HIỂN THỊ)
Cửa hàng từ chối đổi mới trong mọi giao dịch
ĐỐI VỚI TRƯỜNG HỢP XƯỚC MÀN
Cửa hàng từ chối đổi mới đối với sản phẩm xước màn do phân loại Refurbished luôn có tỷ lệ máy bị xước màn. Trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm, cửa hàng sẽ tính % chiết khấu (Tùy vào từng trường hợp, tối thiểu 5% giá trị sản phẩm).
ĐỐI VỚI TRƯỜNG HỢP CHẤM SÁNG
Cửa hàng từ chối đổi mới đối với sản phẩm chấm sáng do phân loại Refurbished luôn có tỷ lệ máy bị chấm sáng nhất định. Trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm, cửa hàng sẽ tính % chiết khấu (Tùy vào từng trường hợp, tối thiểu 10% giá trị sản phẩm).
NGOẠI LỆ:
Trong tình huống máy có số lượng chấm sáng gây khó chịu cho việc trải nghiệm, vết xước màn hình dài bất thường, cửa hàng đổi mới cho khách hàng không phát sinh chi phí. Lưu ý: Quyền thẩm định tình trạng sản phẩm thuộc về cửa hàng.
2. VỚI SẢN PHẨM NEW 100%
Với vấn đề xước ngoại hình, xước màn cửa hàng đều tiến hành đổi mới hoặc đàm phán với khách hàng. Quyền quyết định thuộc về phía khách hàng. Vui lòng cung cấp video clip quay bóc máy thể hiện rõ lỗi sản phẩm và phản hồi đến cửa hàng trong 3 ngày nhận sản phẩm.
Với sản phẩm bị chấm sáng: Chính sách này được đưa ra dựa trên cơ sở Amazon hoàn toàn từ chối đổi mới đối với sản phẩm có chấm sáng bất kể vị trí cho nhà bán hàng.
Cửa hàng đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày từ khi khách hàng nhận sản phẩm với các trường hợp chấm sáng xuất hiện tại khoảng giữa màn hình. Không đổi mới đối với các sản phẩm có vị trí chấm sáng nằm ở ngoài khoảng giữa màn hình. Sản phẩm đổi mới sẽ là sản phẩm Refurbished hoặc sản phẩm new.
Lưu ý: Quyền thẩm định đổi mới trong trường hợp chấm sáng thuộc về cửa hàng.